banner
banner
banner
TIN TỨC

“Sẵn lòng chia sẻ”: Chính sách nhân sự đặc biệt của KienlongBank

08/20/23

Để tập hợp được một tập thể luôn đoàn kết một lòng trên mọi mặt trận, KienlongBank xác định cần có sự chia sẻ, quan tâm, thấu hiểu để từng cá nhân được làm việc và phát triển bản thân. Chính điều đó đã làm nên nét đặc trưng riêng để mỗi thành viên KienlongBank luôn tự hào về nơi mình cống hiến mỗi ngày.

Chính sách đãi ngộ tốt để người lao động yên tâm công tác

Những tháng đầu năm 2023, KienlongBank liên tục triển khai các chính sách phúc lợi mới nhằm chăm lo sức khoẻ, đời sống vật chất và sẻ chia tinh thần cho người lao động.

Ngoài các chính sách thưởng, thu nhập của CBNV được gia tăng thông qua các chương trình thúc đẩy bán “Thưởng vượt lợi nhuận” theo kết quả của KienlongBank, chính sách “Thưởng theo chuyên đề” đối với các Đơn vị, Khu vực và cá nhân điển hình có thành tích nổi bật.

Các ngày lễ trong năm, CBNV và CTV KienlongBank cũng được chăm sóc bằng những món quà ý nghĩa và chương trình giá trị. Nổi bật là chương trình mừng Quốc tế thiếu nhi với nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị cho những bankers nhí. Song song là cuộc thi “Khoảnh khắc cùng con” tạo nên những kỷ niệm đẹp, đầy tình yêu thương cho các gia đình nhỏ tại KienlongBank.

Chăm lo đời sống- sức khỏe cho CBNV, hoạt động khám bệnh được KienlongBank tổ chức định kỳ hàng năm để CBNV bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình. Đặc biệt, KienlongBank áp dụng gói chính sách bảo hiểm nâng cao  giúp không chỉ bảo vệ sức khoẻ, tính mạng mà còn hỗ trợ tài chính trong các trường hợp phát sinh ốm đau, nằm viện hoặc những rủi ro tai nạn khác.

KienlongBank cũng “thổi làn gió” đầy hứng khởi cho tinh thần gắn kết nội bộ trong dịp hè bằng chương trình nghỉ mát kết hợp sinh hoạt nghiệp vụ cho toàn hàng. Đây là dịp để CBNV thư giãn, nghỉ ngơi và giao lưu, chia sẻ chuyên môn nghiệp vụ, tăng sự thấu hiểu, chia sẻ và kết nối.

Khởi động hàng loạt những chương trình mới phát triển nguồn nhân lực

Năm 2023 KienlongBank đã khởi động hàng loạt những chương trình, chính sách mới nhằm phát triển, đào tạo nguồn nhân lực từ đội ngũ cán bộ quản lý đến thế hệ trẻ kế cận.

Mở đầu là chương trình “Thực tập sinh tiềm năng”. Ngay khi khởi động, chương trình nhận được sự quan tâm của hàng ngàn ứng viên và mang về gần 400 hồ sơ ứng tuyển chỉ trong chưa đầy 01 tháng.

Không chỉ phát triển nguồn nhân lực trẻ, sẵn sàng bứt tốc cho chiến dịch số, nội bộ KienlongBank cũng được chuẩn bị cho đội ngũ kế cận bằng chương trình “Giám đốc tương lai”. Được sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo và đầu tư “khủng” cả về nguồn nhân lực lẫn ngân sách, chương trình chính thức khởi động từ đầu tháng 7/2023 và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chương trình đào tạo nội bộ quy mô hoành tráng nhất. Đây là cơ hội để CBNV phát triển những kỹ năng quản lý, kỹ năng điều hành để xây dựng vị thế Giám đốc Kinh doanh tương lai có kỹ năng, nghiệp vụ tốt, phát triển vững vàng.

Song song với phát triển nguồn lực kế thừa, nhằm kiện toàn năng lực quản lý, điều hành, giúp quản kiểm soát rủi ro và hỗ trợ công tác phát triển kinh doanh hiệu quả, KienlongBank đã triển khai chính sách “Luân chuyển nhân sự”. Đây là chính sách hoán chuyển nhân sự nội bộ ở một số vị trí tại đơn vị kinh doanh với nhau và với Hội sở nhằm giúp CBNV có cơ hội trải nghiệm, học hỏi ở nhiều môi trường làm việc khác nhau, qua đó nâng cao kỹ năng, bản lĩnh của người lãnh đạo.

Thời gian tới, KienlongBank tiếp tục triển khai chính sách “Cán bộ lưu động” bằng việc bố trí tạm thời cấp quản lý tại đơn vị kinh doanh hỗ trợ thay thế các trường hợp nghỉ phép, hoặc cần thay thế nhân sự tạm thời. Chính sách “Cán bộ lưu động” sẽ giúp công tác điều hành tại đơn vị ổn định, liên tục, nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro cho các đơn vị.