banner
banner
banner
TIN TỨC

Tinh hoa tỏa sáng – Lan tỏa niềm tự hào về những ngôi sao KienlongBank xuất sắc

06/20/23

KienlongBank Phạm Hùng: “Nỗ lực để thích nghi – Sức mạnh từ niềm tin và tinh thần đoàn kết”

Là một trong những đơn vị được vinh danh ở đêm hội “Tinh hoa tỏa sáng”, tập thể CBNV KienlongBank Phạm Hùng cảm thấy vô cùng biết ơn và tự hào.

Không có vinh quang nào không có mồ hôi, nước mắt, một chút may mắn và “bí kíp để thành công”. Với một năm 2022 đầy khó khăn và thách thức, để gặt hái được thành công và hơn thế là “thành công vượt trội”, yếu tố quan trọng đầu tiên chắc chắn chính là sự kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ để thích nghi với thời cuộc.

Trong khó khăn sẽ là cơ hội cho sự sáng tạo, phát triển. Các thành viên tại KienlongBank Phạm Hùng đã không ngừng đổi mới để thích ứng với thời cuộc và từng bước chinh phục thử thách. Đơn vị xây dựng những giải pháp kinh doanh phù hợp với từng phân khúc khách hàng để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu Ngân hàng. Đơn vị tin rằng, những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm được trái tim.

Trong từng nhiệm vụ, Ban Giám đốc và toàn thể CBNV Đơn vị luôn chia sẻ với nhau và xác định điểm mấu chốt để cùng nhau thực hiện. “Mục tiêu ở đâu? Làm gì? Làm ở đâu? Làm bằng cách nào và làm vì ai? là sự nhắc nhở tập trung mỗi ngày trong công việc. Ban Giám đốc luôn làm gương và đồng hành trong mỗi nhiệm vụ mới, luôn đặt công tác phát triển CBNV làm trọng tâm. Sự thấu hiểu, định hướng của Ban Giám đốc là nguồn động lực giúp CBNV luôn nỗ lực vì mục tiêu chung.

Để xây dựng đội ngũ CBNV giỏi về chuyên môn nghiệp vụ và luôn đoàn kết, Ban Giám đốc đã xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, giúp CBNV có cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân. Thành công không đến từ nỗ lực một chiều, vì thế thành tựu của cả tập thể chắc chắn phải được xây dựng dựa trên sự cố gắng, nỗ lực của từng cá nhân. Từ nền tảng kiến thức vững chắc, sự đào tạo bài bản, mỗi thành viên góp phần kiến tạo, nâng tầm giá trị và thành công của Đơn vị. Phương châm “Một cánh én nhỏ không làm nên mùa xuân” giúp mỗi thành viên ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong sự phát triển chung của cả Đơn vị, tạo nguồn động lực thôi thúc thành viên chinh phục thử thách và hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Khi bạn nỗ lực không ngừng để vươn đến thành công cùng tổ chức, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được thứ xứng đáng dành cho mình. Tập thể CBNV KienlongBank Phạm Hùng sẽ luôn là một tập thể vững mạnh, đồng lòng chinh phục thử thách, cùng KienlongBank hướng đến thành công.

KienlongBank Rạch Giá – Đón nhận thử thách bằng sự tích cực, tập thể đồng lòng cùng nhau phấn đấu

Vinh dự được góp mặt trong nhiều hạng mục giải thưởng ở sự kiện “Tinh hoa tỏa sáng” – đó là trái ngọt, là niềm tự hào về những nỗ lực của tập thể CBNV KienlongBank Rạch Giá được Ban lãnh đạo Ngân hàng ghi nhận.

Để đạt được thành quả trên, sự chủ động, tinh thần xung kích của mỗi cá nhân chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Đơn vị tự hào vì có những chiến binh chiến đấu hăng say, không mệt mỏi. Mỗi thành viên từ CBNV nghiệp vụ cho đến anh bảo vệ đều có ý thức trau dồi kỹ năng, kiến thức, nắm rõ từng sản phẩm, gói dịch vụ để tự tin tư vấn, thuyết phục khách hàng.

Khi nhận được nhiệm vụ mới, mặc dù biết rằng sẽ đối mặt với nhiều thử thách, nhưng trước hết tập thể CBNV tại Đơn vị luôn đón nhận bằng suy nghĩ tích cực, đối mặt với khó khăn bằng tinh thần lạc quan và thái độ nhiệt tình với công việc được giao. Anh chị em vui vẻ, hào hứng tìm hiểu về sản phẩm mới, trao đổi kinh nghiệm cho nhau. Sau những ngày dài tăng ca, những giờ bôn ba tìm kiếm khách hàng, anh chị em cùng trò chuyện, hướng dẫn nhau và động viên nhau cùng phấn đấu. Mỗi một sự cố gắng đều là những thành quả đáng trân trọng, góp phần làm nên thành tích của cả Đơn vị. Sự đồng lòng, chia sẻ và tinh thần đoàn kết chính là kim chỉ nam giúp KienlongBank Rạch Giá hoàn thành nhiệm vụ.

Thấu hiểu những nỗ lực của CBNV, Ban Giám đốc Đơn vị luôn dành sự quan tâm, động viên, hướng dẫn và truyền lửa kịp thời để anh chị em có động lực phấn đấu.  Trong mọi hoạt động, Ban Giám đốc luôn theo sát, đôn đốc, nhắc nhở và khen thưởng khi CBNV có bước đột phá, hoàn thành tốt công việc, đồng thời tạo điều kiện để anh chị em phát huy sở trường, năng lực của bản thân.

Nhiệm vụ nào cũng có áp lực riêng và cách chúng ta nhìn nhận vấn đề sẽ quyết định sự thành bại, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua nếu chúng ta là một tập thể vững mạnh, đồng lòng tác chiến. KienlongBank Rạch Giá đã, đang và sẽ kiên cường trước mọi thử thách, nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu được giao vì cốt lõi trong mỗi CBNV luôn tự hào là thành viên KienlongBank và khách hàng chính là những người thân mà chúng tôi tận tâm phục vụ.

KienlongBank Lái Thiêu – Kết nối tập thể, kết nối khách hàng bằng sự chân thành

“Làm sao để khách hàng đến với Ngân hàng và hoàn toàn hài lòng về dịch vụ được cung ứng” chính là phương châm hoạt động mà KienlongBank Lái Thiêu luôn hướng đến. Để làm được điều đó, việc tìm kiếm khách hàng và chăm sóc khách hàng là hai vấn đề được đặt lên hàng đầu. Có nhiều phương thức để tiếp cận khách hàng từ tiếp thị trực tiếp cho đến gián tiếp nhưng để mang lại hiệu quả, mục tiêu quan trọng là kết nối được khách hàng với Ngân hàng, khách hàng cảm nhận được sự chân thành khi giao dịch tại KienlongBank.

Hoạt động phong trào là một thế mạnh của Đơn vị. Trong quá trình phát triển, Đơn vị đã tổ chức và tham gia rất nhiều hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao tại địa phương. Mỗi chương trình đều là cơ hội để Đơn vị quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của KienlongBank đến với khách hàng. Thực tế trong thời gian qua, có rất nhiều khách hàng đã kết nối và gắn bó với KienlongBank Lái Thiêu thông qua các hoạt động phong trào, như: Cty TĂGS Lái Thiêu, Cty Vận tải thủy bộ Nhật Hòa, Cty CP Hương Tràm, Cty U & I … Bằng sự chân thành và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, lượng khách hàng đến giao dịch với KienlongBank Lái Thiêu ngày càng tăng, hoạt động ngày một ổn định, nhiều khách hàng thân thiết đã trở thành bạn của anh chị em nhân viên Ngân hàng Kiên Long.

Hiện tại, ngoài việc quảng bá online thông qua các nền tảng mạng xã hội, phương thức tiếp thị trực tiếp vẫn được Đơn vị duy trì thường xuyên như: phát brochure, fly tại nhà, thông qua các hoạt động sự kiện, qua đường bưu điện, tại các siêu thị, nhà thờ, chùa, khu công nghiệp, trung tâm thể dục thể thao … Với đa dạng các kênh tiếp thị, KienlongBank Lái Thiêu đã kết nối thêm nhiều khách hàng tiềm năng, qua đó góp phần đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh tại Đơn vị, mở rộng tệp khách hàng.

Trong suốt hơn 13 năm hoạt động, từ những mục tiêu kế hoạch đã đặt ra, tập thể CBNV KiênlongBank Lái Thiêu luôn cùng nhau phấn đấu để đưa hoạt động kinh doanh của Đơn vị ngày một đi lên.  Mỗi nấc thang đều để lại những dấu ấn riêng mà các thành viên đã cùng nhau xây dựng. Vinh dự được góp mặt và nhận những giải thưởng trong sự kiện “Tinh hoa tỏa sáng” vừa qua là niềm tự hào về những thành tích đạt được trong năm 2022. Đó cũng là nguồn động lực lớn lao để Đơn vị tiếp tục phấn đấu, kết thúc quý I/2023, Đơn vị đã vượt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao.

Thành quả đạt được là kết quả của quá trình làm việc hăng say, đầy trách nhiệm và đoàn kết của CBNV Đơn vị. Bên cạnh những chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng trình độ và nghiệp vụ CBNV để phục vụ khách hàng được tốt hơn, KienlongBank Lái Thiêu còn linh động triển khai nhiều chương trình thi đua trong nội bộ để kết nối tinh thần chiến đấu của CBNV.

Vừa qua, tiêu biểu có thể kể đến chương trình thi đua “Đường đua xanh KienlongBank” (KienlongBank Blue Race). Toàn thể nhân viên Đơn vị được chia thành 3 nhóm với số thành viên mỗi nhóm từ 4 đến 6 người, được dẫn dắt bởi 1 Trưởng nhóm (gồm đầy đủ các bộ phận chuyên môn nghiệp vụ trong 1 nhóm, bao gồm cả bảo vệ & CTV) và cùng nhau thi đua quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, giành giải thưởng quý, giải thưởng năm. Thông qua “Đường đua xanh KienlongBank”, lượng khách hàng về giao dịch với Ngân hàng càng gia tăng. Đồng thời mỗi thành viên trong nhóm lại thông qua đây để học hỏi các kỹ năng để tự hoàn thiện bản thân như kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý, kỹ năng tạo thói quen làm việc hiệu quả, … Đến thời điểm hiện tại, sân chơi “Đường đua xanh KienlongBank” chính là niềm tự hào của KienlongBank Lái Thiêu, vì ngoài việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh, đây còn là cầu nối cho tinh thần đoàn kết của toàn thể CBNV tại Đơn vị.

Cùng với việc phát triển hoạt động kinh doanh, việc tham gia công tác xã hội, kết nối cộng đồng cũng được KienlongBank Lái Thiêu ưu tiên thực hiện. Ngoài những hoạt động thường niên của KienlongBank như chương trình Chắp cánh ước mơ, trao quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn … Đơn vị cũng tham gia các hoạt động khác ở địa bàn Lái Thiêu, Bình Dương như: phát nước uống miễn phí tại Lễ hội Chùa Bà Lái Thiêu vào Rằm tháng Giêng cho khách thập phương; tài trợ trong 02 dịp lễ lớn: Lễ Phục Sinh, Lễ Giáng sinh; quyên góp cho hội từ thiện tại giáo xứ Lái Thiêu, các chương trình vận động quyên góp của hội chữ thập đỏ tình Bình Dương, tài trợ cho Giải Vô địch các Câu lạc bộ Bóng bàn tỉnh Bình Dương… Vì hơn ai hết, Ban lãnh đạo Đơn vị hiểu rằng: đóng góp một phần nhỏ cho cộng đồng chính là đóng góp một phần lớn cho sự phát triển của Ngân hàng.

Qua các chặng đường phát triển, tập thể CBNV KienlongBank Lái Thiêu luôn đồng tâm, hiệp lực để đạt được những kết quả tốt nhất. Trong thời gian tới, Đơn vị sẽ tiếp tục duy trì những thế mạnh hiện có, nâng cao năng lực, hướng đến chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao theo định hướng của Ban lãnh đạo Ngân hàng, từng bước đưa Kienlong Bank trở thành ngân hàng số hiện đại, đa năng, vững vàng bước lên tầm cao mới./.