Chính sách nhân sự
tại ngân hàng kiên long bank

Luôn nhìn nhận, đánh giá yếu tố con người đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, KienlongBank không chỉ nỗ lực phấn đấu, tối ưu các chế độ lương thưởng cũng như phúc lợi hiện có cho đội ngũ nhân sự mà còn chú trọng xây dựng cho mình một môi trường làm việc với văn hóa trao quyền tạo cơ hội. Các thế hệ nhân sự kế cận luôn được Ngân hàng chú trọng phát triển, bồi dưỡng nghiệp vụ và tạo động lực để phấn đấu.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Một môi trường làm việc lý tưởng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là điều Ban Lãnh đạo KienlongBank đang hướng đến nhằm thích nghi với những thay đổi và cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ của thị trường lao động. Với việc tập trung vào nâng cao và tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, gắn kết giữa các nhân viên, KienlongBank đang từng bước hoàn thiện để trở thành một môi trường làm việc sáng tạo, hấp dẫn với Banker.

CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG

Nhằm mục đích tuyển đúng người, đúng vị trí, KienlongBank đã và đang áp dụng cơ chế tuyển dụng công khai, minh bạch với Hội đồng tuyển chọn độc lập.

KienlongBank luôn trân trọng các ứng viên đã dành tình cảm và sự tin tưởng tới các vị trí tuyển dụng tại đây. Người ứng tuyển không mất bất cứ khoản chi phí nào để tham gia ứng tuyển, điều bạn cần là một trái tim nhiệt huyết, một đam mê nghề nghiệp và sẵn sàng đồng hành cùng KienlongBank.

CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG
banner

CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ

LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN RÕ RÀNG

Là một trong số các Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam, với bề dày lịch sử hơn 28 năm hình thành và phát triển, KienlongBank đã và đang chuyển mình để trở thành một Ngân hàng số hiện đại và toàn diện. Ngân hàng đã hoạch định một lộ trình phát triển bài bản, quy mô để tạo ra một cuộc cách mạng cho chính mình với sự thay đổi cả về chất và lượng từ mô hình, dịch vụ, trang thiết bị, cơ sở vật chất, nền tảng công nghệ tới đào tạo và tự chủ nguồn nhân lực chất lượng cao.

ĐÀO TẠO NHÂN SỰ TOÀN DIỆN

Toàn thể CBNV khi gia nhập “nhà Kiên Long” sẽ trải qua các chương trình đào tạo nội bộ cả về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mêm phục vụ công việc… cũng như hiểu hơn về sứ mệnh mà Ngân hàng đang hướng đến. KienlongBank có thể là một trong những nơi hiếm hoi trong ngành bạn sẽ được tham gia các buổi đào tạo có sự hiện diện từ các “sếp lớn” trong hệ thống. Không những thế, Ngân hàng cũng tổ chức các chương trình huấn luyện chuyên sâu để nhân viên toàn hàng có thể hiểu hơn về các sản phẩm cũng như dịch vụ nổi bật được cung cấp trong hệ thống.

KHAI PHÁ MỌI GIỚI HẠN SỰ NGHIỆP

Với mạng lưới phát triển ngày càng mạnh mẽ trên khắp cả nước và tỷ lệ bổ nhiệm nhân sự nội bộ trên 55% so với tổng các vị trí quản lý mới, KienlongBank luôn sẵn sàng trao cơ hội cho những nhân sự có năng lực, muốn khẳng định vị thế sự nghiệp bền vững trong lĩnh vực Ngân hàng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ TOÀN DIỆN

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ TOÀN DIỆN

Chế độ Lương, Thưởng được thiết kế dành riêng cho từng cấp nhân sự trong Ngân hàng và các chính sách phúc lợi toàn diện. Được xây dựng dựa trên định hướng hiệu quả công việc và cạnh tranh với thị trường, KienlongBank đề cao các thành tích đóng góp của từng cá nhân vào thành quả chung của Ngân hàng, xây dựng cơ chế thu nhập và đãi ngộ vượt trội thể hiện qua các chính sách:

  • – Thưởng tháng lương 13
  • – Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng theo thành tích công việc (KPI) định kỳ hàng tháng/quý/năm, Thưởng theo các chương trình thi đua từng thời kỳ
  • – Thưởng sáng kiến, Thưởng cá nhân, tập thể tiêu biểu/xuất sắc
  • – Thưởng các ngày Lễ, Tết (20/10, 8/3, 30/04 – 01/05, Trung Thu, Giỗ tổ Hùng Vương…), kỷ niệm thành lập Ngân hàng
  • – Combo Sinh nhật trọn niềm vui (Nghỉ phép sinh nhật và quà từ KienlongBank)
  • – Chính sách hiếu hỷ
  • – Chính sách cho vay ưu đãi đối với CBNV
  • – Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
  • – Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp trang điểm, phụ cấp hỗ trợ khác cho từng nhóm chức danh cụ thể (Phụ cấp điện thoại, di lại, độc hại…),…

Đặc biệt KienlongBank còn có thêm chính sách thưởng khác biệt là “Thưởng Quỹ Đồng hành và Phát triển” nhằm thu hút và giữ chân nhân tài. Với nét văn hóa nội bộ đặc sắc, KienlongBank cũng luôn mang tới các hoạt động, chương trình, sự kiện tô điểm thêm đời sống tinh thần cho mỗi CBNV và người thân.

KienlongBank hy vọng rằng khi mỗi CBNV làm việc tại đây đều được cảm thấy HẠNH PHÚC MỖI NGÀY.